เปิดกล่องพัสดุ iHerb ใครเคยสั่งของบ้าง

หลายคนใน Pantip รีวิวเปิดกล่อง iHerb กัน เกิดไอเดียสั่งวิตามินมาทาน เลยมาเปิดกล่องพัสดุ iHerb ให้ดูกันว่ามีหน้าตาเป็นอย่างไร จะได้ไม่ต้องกังวลว่าสั่งแล้วจะได้ของหรือไม่ เพราะได้แน่นอน เพียงแค่รอของประมาณ 10 กว่าวัน พี่ไปรษณีย์นำมาส่งถึงบ้าน เก็บค่าธรรมเนียมนำจ่ายพัสดุย่อย Small Packet 7 บาท ถามได้ความว่า “เพราะเป็นพัสดุจากต่างประเทศที่มีน้ำหนักมาก”

ดังนั้นหากใครสั่ง iHerb แล้วไม่อยู่บ้าน ก็อาจจะได้ใบแจ้ง ให้ไปรับพัสดุที่สำนักงานไปรษณีย์ใกล้บ้าน เพราะหากไม่มีคนอยู่บ้าน ก็ไม่มีใครจ่าย 7 บาทให้ ดังนั้น ใครอยู่หอพัก อพาร์ตเมนท์ คอนโด หรือฝากใครรับแทน ก็บอกและฝากเงินเขาไว้ล่วงหน้าด้วย จะได้ไม่งง

 

พัสดุและของที่สั่งจาก iHerb

พัสดุและสินค้าที่สั่งจาก iHerb Pantip-01

พัสดุและสินค้าที่สั่งจาก iHerb Pantip-02

พัสดุและสินค้าที่สั่งจาก iHerb Pantip-03

พัสดุและสินค้าที่สั่งจาก iHerb Pantip-04

iherb-pantip-05

 

การสั่งของ iHerb ตอนนี้ รูปแบบจัดส่งสินค้ามาไทย มีเพียงแบบเดียวคือ Global Mail ไม่มีแบบ DHL Express หรือ UPS (อย่างข้อมูลเก่าใน Pantip) ส่งตรงมาจากอเมริกา ได้ของภายใน 10 – 14 วัน (อาจเร็วหรือช้ากว่านี้เล็กน้อย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ด้วย เช่น อยู่กทม. ได้ของเร็วมาก)

สำหรับใครที่ยังไม่เคยสั่ง iHerb มาก่อน ทาง iHerb ให้ส่วนลด $5 เมื่อใช้คูปอง iHerb คือ MNW736 และหากสั่งครบ $40 ก็ยังได้รับส่วนลดค่าจัดส่งอีกกว่า 60% ลองสั่งกันดูที่ http://www.iherb.com

กลับหน้าแรก

Posted in iHerb ตัวอย่างพัสดุ
how-to-iherb iHerb ไทย แบรนด์ลด 20%
Clearance Sale