สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pycnogenol) – iHerb สั่งซื้ออะไรดี

Pycnogenol (พิค-นอ-เจน-นอล) เป็นชื่อเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (French Maritime Pine Bark Extract) ถือเป็นสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม ต่างจากเปลือกสนจีน โดยใน Pycnogenol อุดมไปด้วย bioflavonoids ที่มีความเข้มข้นสูง ได้มีงานวิจัยเกี่ยวกับความปลอดภัยและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสมานานกว่า 30 ปี เมื่อ Pycnogenol เป็นชื่อทางการค้ามาจากผู้ผลิตรายเดียวกัน ดังนั้น ไม่ว่าจะซื้อจากยี่ห้อใด หากระบุว่าเป็น Pycnogenol แล้วก็รับรองได้ถึงคุณภาพจากฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม เพื่อป้องกันการแอบอ้างการนำของจีนมา แล้วใส่ชื่อว่าเป็น Pycnogenol ก็คงจะต้องเลือกซื้อยี่ห้อที่น่าชื่อถือ และโดยทั่วไปแล้ว Pycnogenol จะมีราคาสูงมากๆ ดังนั้น หากซื้อสารสกัดจากเปลือกสนยี่ห้อใดที่ราคาถูกผิดปกติ ก็รับรองได้เลยว่า เป็นของจีนซึ่งเป็น pine bark extract ทั่วไป

Pycnogenol ผลิตโดยผ่านกระบวนการตรวจสอบตามธรรมเนียมทางการเกษตรที่ดี (GAP) และการผลิตที่ดี (GMP) Pycnogenol ปราศจากสารกำจัดศัตรูพืชและสารพิษต่างๆทั้งในช่วงของการเจริญเติบโตและในขั้นตอนของการสกัดสารธรรมชาติจากเปลือกสน

Pycnogenol ประกอบไปด้วยสารธรรมชาติในสัดส่วนคงที่ตามลักษณะทางพันธุกรรมของ bioflavonoids โดยประกอบไปด้วย รวมทั้ง catechin, epicatechin, taxifolin, monomers, dimers of catechin and epicatechin, oligomeric procyanidnins รวมถึง ferulic acid, caffeic acid

Pycnogenol มาจากแหล่งใด

แหล่งที่มาของ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pycnogenol) เป็นป่าใหญ่กว่าล้านเอเคอร์ในทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศสที่อยู่ใกล้พื้นที่บอร์โดซ์ (Bordeaux region) ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นป่าสวนต้นสนฝรั่งเศส ปลอดจากสารพิษและยาฆ่าแมลงต่างๆ

ประโยชน์ของ Pycnogenol ต่อสุขภาพ

Pycnogenol อุดมไปด้วย OPC โดย OPC เป็นชื่อย่อของ Oligomeric Proanthocyanidin จัดเป็นสารชนิดหนึ่งที่อยู่ในกลุ่ม ไบโอฟลาโวนอยด์ (Bioflavonoid) โดย OPC เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง โดยพบว่ามีประสิทธิภาพแรงกว่าวิตามีนซี 20 เท่าและแรงกว่าวิตามีนอี 50 เท่า นอกจากนี้ เมื่อรับประทาน OPC ร่วมกับวิตามีนซี ก็จะช่วยเสริมฤทธิ์ให้วิตามีนซีคงตัวและออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น บางคนจึงเรียก OPC ว่าเป็นวิตามีนซีโคแฟกเตอร์ (Vitamin C co-factor)

OPC ใน Pycnogenol มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวคือ ศักยภาพในการบำรุงหลอดเลือดฝอยให้แข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือด ป้องกันไม่ให้หลอดเลือดอุดตัน เส้นเลือดขอด ต้านต้อกระจก และยังมีคุณสมบัติในการบำบัดรักษาโรคมะเร็ง OPC เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่จะเข้าไปซ่อมแซมจุดบกพร่องในยีนซึ่งเป็นต้นเหตุ ของมะเร็งและเนื้องอก และยังเหมาะกับคนเป็นภูมิแพ้เพราะต้านการหลั่งสารฮีสตามีน

ประโยชน์ของ Pycnogenol ต่อผิวพรรณ

Pycnogenol ช่วยประสานและปกป้องคอลลาเจน (คอลลาเจนเป็นโปรตีนในผิวหนังที่ช่วยให้ผิวตึงกระชับไม่เหี่ยวย่น) โดย Pycnogenol จะจัดการกับเอนไซม์และสารอนุมูลอิสระไม่ให้มาทำลายเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน จึงช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย

Pycnogenol ช่วยให้ทนต่อรังสี UV จากแสงแดดมากขึ้นกว่าปกติ ช่วยต่อต้านความเสื่อมของผิวพรรณจากแสงแดด Pycnogenol ยังช่วยต่อต้านการผลิตเม็ดสีเมลานิน แก้ไขปัญหาฝ้า กระ อย่างได้ผล การรับประทานสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสจึงช่วยให้ผิวกระจ่างขาวใสมากขึ้น

ขนาดรับประทาน Pycnogenol

โดยทั่วไป ขนาดรับประทานของ Pycnogenol คือ 1 mg ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เช่น มีน้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม ให้รับประทาน 50 mg อย่างไรก็ตาม การรับประทานในขนาด 100 mg – 200 mg จะได้ผลในการบำรุงผิวที่เด่นชัดกว่า

แนะนำ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pycnogenol) ราคาถูก จากอเมริกา

สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pycnogenol)

1. Healthy Origins, Pycnogenol, 100 mg, 60 Veggie Caps

ลิงค์ http://www.iherb.com/Healthy-Origins-Pycnogenol-100-mg-60-Veggie-Caps/4128

2. Healthy Origins, Pycnogenol, 100 mg, 30 Veggie Caps

ลิงค์ http://www.iherb.com/Healthy-Origins-Pycnogenol-100-mg-30-Veggie-Caps/24969

3. Now Foods, Pycnogenol, 30 mg, 150 Capsules

ลิงค์ http://www.iherb.com/Now-Foods-Pycnogenol-30-mg-150-Capsules/760

4. Now Foods, Pycnogenol, 30 mg, 60 Capsules

ลิงค์ http://www.iherb.com/Now-Foods-Pycnogenol-30-mg-60-Capsules/763

5. Source Naturals, Pycnogenol Supreme, 60 Tablets

ลิงค์ http://www.iherb.com/Source-Naturals-Pycnogenol-Supreme-60-Tablets/16670

6. Derma E, Soothing Eye Gel, with Anti-Aging Pycnogenol, 1/2 oz (14 g)

ลิงค์ http://www.iherb.com/Derma-E-Soothing-Eye-Gel-with-Anti-Aging-Pycnogenol-1-2-oz-14-g/10416

7. Derma E, Soothing Moisturizing Creme, Fragrance Free, 2 oz (56 g)

ลิงค์ http://www.iherb.com/Derma-E-Soothing-Moisturizing-Creme-2-oz-56-g/6371

 

คลิกที่นี่ ดู สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pycnogenol) ทั้งหมด

คลิกที่นี่ สอน วิธีสั่งสินค้า

กลับหน้าแรก

Posted in สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส
how-to-iherb iHerb ไทย แบรนด์ลด 20%
Clearance Sale